Sunday, January 29, 2017

Þetta keypti ég í janúar.

Ég var í kaupbanni 2016 og það gekk vel
það var þó eitt og annað sem var kominn tími á.
Ég hef ákveðið að hugsa meira um það 
hvað ég kaupi og hvort það auki gæði lífs míns.
Þetta keypti ég í janúar 2017.


Lesgleraugu
þau bæta líf mitt, ég verð ekki eins þreytt að lesa námsefnið mitt
og er líka farin að lesa mér til ánægju.


Gönguskó og sokka.
þeir bæta líf mitt vegna þess að sólinn datt undan gömlu skónum
og ég var búin að reyna að láta líma þá áður og
ég er spenntari fyrir því að ganga í vinnuna og fara í gönguferðir
á nýju skónum.



Þrennar buxur keypti ég á pokadegi í rauða krossinum á 1500 kr 
þær bæta líf mitt því ég átti bara eftir einar leggings og ekkert til 
skiptanna og það er nauðsynlegt að eiga til skiptanna.


Þessa peysu keypti ég í rauðakross búðinni á 600 kr
mig vantaði berti preysu til að fara í á fundi
hún bætir líf mitt með því að veita mér gleði.




No comments:

Post a Comment